Chúng tôi hiện diện ở 15 quốc gia và không ngừng vươn lên
Chúng tôi có mặt ở 30 tỉnh thành và không ngừng phát triển
Hưng Trí - top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
[tintuc]

Cửa cuốn cách nhiệt hay còn gọi là cửa cuốn trượt trần, cửa overhead có cấu tạo gồm 2 lớp. Cửa cuốn cách nhiệt được thết kế bằng tấm panel cao 500 mm được liên kết bằng bản lề, cách nhiệt bằng Polyurethan dày 40mm, 02 mặt bọc bằng tole colorbond dày 0.45mm hoặc Inox, các tấm panel sản xuất tại Việt Nam được liên kết bằng ngàm âm dương.


* Cửa cuốn cách nhiệt hoạt động theo dạng thẳng đứng hoặc trượt cong 90 độ vận hành bằng motor, trợ lực bằng sức nâng lò xo xoắn phía trên.

* Các tấm panel được liên kết bằng ngàm âm dương với vây đôi cách nhiệt (weather seal), các đầu tấm panel được gia cố bằng thép mạ kẽm.

Thanh dẫn hướng được làm bằng thép mạ kẽm không rỉ dày 2mm, lớp tráng kẽm dày 6µm (Micromet).

* Đáy cửa được làm kín bằng gioăng cao su để chống thoát nhiệt và bụi bẩn xâm nhập.
* Gioăng cao su bọc 4 mặt xung quanh để chống thoát nhiệt.
* Thanh đỡ bánh xe và bản lề bằng thép mạ kẽm, bánh xe bằng nhựa, tay nắm cửa bằng nhựa và có chốt khóa bên trong cửa.
* Phanh tự động khi có sự cố đứt dây cáp.
* Bảo vệ chống kẹt tay.
* Ô kính quan sát: gồm 02 ô kính



cua cuon cach nhiet
Cửa Cuốn Cách Nhiệt | Cửa Cuốn Cách Âm
Những chiếc cửa cuốn cách nhiệt ra đời, với thiết kế nhằm để cách nhiệt cũng như cách âm tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng đệm kho lạnh, nhà xưởng hay tại nhưng nơi cần được bảo quản nhiệt độ một cách tốt nhất tránh thất thoát ra bên ngoài hay vào bên trong. Với những hệ thống này sẽ mang đến cho bạn những không gian tách biệt với môi trường bên ngoài, nhằm ngăn chở sử thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện rất tốt.


cua cuon cach nhiet
Cửa Cuốn Cách Nhiệt Kho Lạnh

Chất lượng cửa những chiếc cửa cuốn cách âm của Hưng Trí?


Trong nhiều năm phát triển Hưng Trí đã mang lại cho rất nhiều những doanh nghiệp những mặt hàng cửa cuốn cách nhiệt tốt nhất, với nhiều năm tích góp thì uy tín của Hưng Trí cũng đã có một lượng nhất định trên thì trường hiện nay, chính vì thế những sản phẩm cửa cuốn cách nhiệt tai đây sẽ luôn là tốt nhất với mọi doanh nghiệp cũng như cá nhân.
Những chiếc cửa cuốn cách nhiệt cách âm tại Hưng Trí luôn là những chiếc cửa cuốn mang chất lượng Châu Âu mà bạn có thể lựa chọn để phục vụ bất cứ nhu cầu thiết yếu nào trong phòng đệm, nhà máy sản xuất, nhà máy thủy sản..



cua cuon cach nhiet
Cửa Cuốn Trượt Trần

cua cuon cach nhiet
Cửa Xuất Nhập Hàng
Vậy tai sao mà bạn còn chân chừ mà không đến ngay với công ty Hưng Trí chúng tôi để trang bị ngay cho mình một chiếc cửa cuốn cách nhiệt tốt nhất hiện nay đê sử dụng cho những mục đích của mình một cách tốt nhất, những sản phẩm mà không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy được ở bất cứ nơi đâu. Hãy sử dụng và bạn sẽ thật sự hài lòng về chúng tôi.


cua cuon cach nhiet
Cửa Cuốn Cách Âm | CửaTrượt Trần

Mọi chi tiết về cửa trượt trần bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tự vấn !
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Lạnh Hưng Trí
51 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ngominhtuan1210@gmail.com, nm_tuan@hungtri.com
Mobile: 0905.222.504 ( Mr -Tuấn ) - Phòng Kinh Doanh


[/tintuc]

.
.
.